Thêm vào giỏ hàng thành công
Xem giỏ hàng và thanh toán

Chính sách bảo hành và bảo trì

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Các sản phẩm và thiết bị do Phương Bình Group cung cấp đều được bảo hành chính hãng theo thời gian bảo hành cho từng sản phẩm và thương hiệu, tất cả thiết bị có đầy đủ linh kiện để thay thế ngay lập tức cho khách hàng nhằm giảm thiểu những quy trình phải chờ đợi linh kiện nhập từ nước ngoài về.

  • Đối với các thiết bị và máy móc nhỏ quý khách hàng khi gặp lỗi bộ phận kĩ thuật sẽ hỗ trợ qua điện thoại để xử lý sự cố trước. Trong trường hợp không xử lý được qua điện thoại, khách hàng vui lòng gửi đến trung tâm của chúng tôi, chúng tôi sẽ xử lý sự cố nhanh nhất có thể. Trong trường hợp phải giải quyết dài hơn 2 ngày làm việc chúng tôi sẽ cho quý khách hàng mượn thiết bị tương đương để sử dụng trong thời gian chờ  đợi. Nếu khách hàng yêu cầu bảo trì tận nơi chúng tôi sẽ tính phí đi lại tùy theo khu vực nhưng không quá 200.000.
  • Đối với các thiết bị lớn chúng tôi sẽ gửi kĩ thuật đến tận nơi (chỉ áp dụng ở nội thành Tp. HCM).

 

Từ đầu tháng 1/2021, Fellia Home Living chính thức áp dụng chương trình bảo hành điện tử trên tất cả các sản phẩm.

Tem bảo hành

Tem bảo hành vẫn còn nguyên vẹn được dán dưới đáy của sản phẩm.

tem-bao-hanh-fellia-home-living

Cào tem để lấy Mã Cào.

Kích hoạt bảo hành điện tử

Bạn có thể kích hoạt bảo hành bằng  1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Kích hoạt bằng tin nhắn

1/ Nhắn tin theo cú pháp:

  • “PBG<dấu cách>Mã Cào” gửi 8077: Nếu bạn là khách hàng lẻ
  • “PBG<dấu cách>Mã Cào<dấu cách>SĐT khách hàng” gửi 8077: Nếu bạn là đại lý

2/ Nhận tin nhắn thông báo kích hoạt thành công

Cách 2: Kích hoạt bằng website

1/ Quét mã QR trên tem bảo hành bằng Camera hoặc Zalo. Hoặc truy cập vào đường dẫn: https://baohanh.phuongbinhgroup.com.vn/kich-hoat

2/ Nhập thông tin cá nhân và các thông tin sản phẩm để kích hoạt bảo hành

3/ Nhận thông báo kích hoạt thành công

Đăng ký bảo hành như thế nào?

Khi sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì cần bảo hành, vui lòng đăng ký bảo hành như sau:

1/ Truy cập đường dẫn: https://baohanh.phuongbinhgroup.com.vn/bao-hanh

2/ Nhập những thông tin theo yêu cầu và nhấn “Yêu cầu bảo hành”

Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ cho khách hàng để tiến hành bảo hành theo quy trình.

Tra cứu bảo hành điện tử

Tra cứu thông tin serial sẽ cho bạn biết những thông tin như:

  • Thời hạn bảo hành
  • Mã cào có tồn tại hay không
  • Mã cào đã được kích hoạt hay chưa

Thực hiện theo các bước sau:

1/ Truy cập đường dẫn: https://baohanh.phuongbinhgroup.com.vn

2/ Ở mục TRA CỨU THÔNG TIN SERIAL, nhập mã cào hoặc số seri vào. Bấm Tra cứu.

 

Bảo hành Sản phẩm của Fellia Home Living ở đâu?

Bạn có thể mang sản phẩm tới bất kỳ đại lý nào của Fellia Home Living trên toàn quốc. Hoặc tới 3 showroom của Fellia Home Living:

  • Miền Bắc: Tầng trệt, Liền kề TT03 – 03, Dự án HD Mon City, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Miền Nam: 449/2C Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
028 7308 1299
Messenger